VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận AUN-QA
Tác giả:
Thái văn Thành - Phan Hùng Thư - Lê Thái Hưng
331
1
Nhà xuấ bản ĐHQG Hà Nội
Quyển:
Trang:
21-149
Minh chứng:
1826_So Xua ban.png
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Đảm bảo chất lượng bên trong của các chương trình giáo dục ban đầu cho giáo viên ở Việt Nam: Một nghiên cứu mô tả
Xây dựng mô hình tích hợp chăm sóc và giáo dục mầm non ở Việt Nam: Quan điểm của các nhà giáo dục mầm non
Học Tích hợp Nội dung và Ngôn ngữ (CLIL) Toán ở Trường Trung học Phổ thông Việt Nam
Hoàn thiện mô hình hội đồng trường đại học công lập trong cơ chế tự chủ đại học hiện nay
Quản lí chất lượng chương trình đào tạo: một nghiên cứu về các mô hình quản lí chất lượng
Phát triển các chương trình theo tiếp cận CDIO nhìn từ góc độ đào tạo giáo viên
Sử dụng ý kiến các bên liên quan để thiết kế, điều chỉnh và đánh giá chuẩn đầu ra
Đánh giá năng lực của Đội ngũ chuyên gia thuộc Ban Tổ chức cán bộ các trường đại học công lập ở Việt Nam