page loader
Thái độ học tập của học sinh đối với CDIO- Thiết kế khóa học quản trị kinh doanh dựa trên: Một cuộc điều tra từ hai trường đại học ởMiền Trung Việt Nam
Tác giả: Bùi Văn Hùng
368    0
International Journal of Psychosocial Rehabilitation, Vol. 24, Issue 06, 2020 ISSN: 1475-7192
Quyển: Vol 24     Trang:
Năm xuất bản: 6/2020
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này là để điều tra việc học tập của sinh viên đối với ứng dụng phương pháp tiếp cận “Nhận thức-Thiết kế-Triển khai-Vận hành” (CDIO) tại hai Khoa Kinh tế-Kinh doanh Khoa Quản trị ở hai trường đại học miền Trung Việt Nam. Nghiên cứu nhằm điều tra khả năng sáng tạo của sinh viên khả năng tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và thái độ của họ đối với việc ‘học bằng cách làm’ và ‘dựa trên kết quả phương pháp học tập. Mẫu bao gồm 339 sinh viên từ hai khoa của hai trường đại học đó. đã được chọn để hoàn thành bảng câu hỏi 32 mục trên thang điểm Likert để đo lường thái độ học tập của họ đối với Các khóa học Quản trị Kinh doanh dựa trên CDIO. Kết quả cho thấy rằng sinh viên tham gia và có động lực hơn trong các khóa học và họ học cách tích hợp phản hồi từ các đồng nghiệp của họ. Nhìn chung, tất cả học sinh đều tích cực thái độ đối với chương trình dựa trên CDIO và họ sẵn sàng tham gia các khóa học phù hợp hơn trong tương lai.