VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Vị thế môn công nghệ trong chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả:
Nguyễn Thị Việt, Phạm Thị Hương, Phạm Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thanh Mỹ
449
0
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Qui trình rèn luyện kĩ năng xây dựng graph cho SV trong dạy học Sinh học
Bộ tiêu chí về kỹ năng xây dựng và sử dụng Graph trong dạy học sinh học
Triển khai xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Vinh - Kết quả bước đầu và đề xuất
Nghiên cứu xây dựng đề cương chi tiết học phần Sinh học cho sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận CDIO
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI THÔNG QUA MÔ HÌNH TRƯỜNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Lý luận dạy học công nghệ
Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học