VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Văn học thiếu nhi
Tác giả:
Chu Thị Hà Thanh
586
0
Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Thi pháp đồng dao và mối quan hệ với thơ thiếu nhi
Vấn đề đặc trưng của Văn học thiếu nhi
Rèn kỹ năng lập luận cho học sinh lớp 4, 5 thông qua kiểu bài Viết văn bản nhật dụng
Đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học Luyện từ và câu ở tiểu học
Văn học thiếu nhi
Ngữ pháp văn bản và dạy học Tập làm văn ở tiểu học
Thơ ca, truyện kể, câu đố cho thiếu nhi
Một số biện pháp phát triển chương trình giáo dục nhà trường cấp tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Nâng cao năng lực phát triển chương trình môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng lực cho giáo viên tiểu học
THIẾT KẾ NỘI DUNG, QUY TRÌNH DẠY HỌC VĂN TẢ CẢNH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 5
NGHIÊN CỨU, KHẢO SÁT LỚP TỪ NGỮ THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG SÁCH TIẾNG VIỆT 5
KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU TRONG CÔNG TÁC ÁP DỤNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Xây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Giáo dục tiểu học theo tiếp cận CDIO ở Trường đại học Vinh