VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN RÈN LUYỆN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TRONG DẠY HỌC Ở TIỂU HỌC
Tác giả:
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG NHUNG
329
0
ĐẠI HỌC VINH
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Một số biện pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học
Một số biện pháp dạy học các yếu tố hình học ở tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Mối liên hệ sư phạm giữa nội dung dạy học các học phần Toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở
Một số biện pháp tích hợp kỹ năng sống cho học sinh thông qua việc tổ chức các hoạt động dạy học Toán ở Tiểu học
Một số biện pháp bồi dưỡng, phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán.
GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA VIỆC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TOÁN
Vấn đề phát triển chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục tiểu học
Tổ chưc cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thiết kế tình huống dạy học phân số gắn với các tình huống thực tiễn.
Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
RÈN LUYỄN KỸ NĂNG PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Rèn luyện kỹ năng thích ứng nghề nghiệp: Nghiên cứu trường hợp kỹ năng phát triển chương trình lớp học trong dạy học Toán
HƯỚNG DẪN SINH VIÊN LẬP KẾ HOẠCH BÀI DẠY THÍCH ỨNG VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN Ở CẤP TIỂU HỌC