VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Vấn đề dạy học thơ Việt Nam đương đại trong chương trình GDPT môn Ngữ văn
Tác giả:
Lê Hồ Quang - Phạm Thị Trịnh
442
0
Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Đặc trưng thế giới nghệ thuật thơ Mai Văn Phấn
Thơ tình Vũ Hoàng Chương
Là thơ, vì sao? (Về thơ Lê Văn Ngăn)
Những tìm tòi, cách tân trong quan niệm thơ Nguyễn Lương Ngọc
âm thanh của tưởng tượng (phê bình thơ Việt Nam hiện đại)
Bí mật của khoảnh khắc
Tính triết lý trong thơ tình Xuân Diệu
Âm thanh của trí tưởng tượng
Nỗi buồn đánh thức hy vọng
Tình yêu áo trắng trong thơ Huy Cận
Đêm trên cát, bi kịch của một kẻ sỹ
Nơi câu chuyện bắt đầu bằng ngôn ngữ khác
Nghĩ về tạp chí Thơ
Tư duy thơ Việt Nam sau 1975 qua sáng tác của một số tác giả thế hệ Đổi mới
Thơ Việt Nam đương đại, một số ghi chép
Thơ Inrasara, nhập cuộc về hướng mở
Giao cảm thơ
Tâm thế tự do trong sáng tạo thơ Thanh Tâm Tuyền
Tiếng Vườn khuya
Lịch mùa
Thơ của những chữ cái
Khía cạnh cần khai thác thêm khi dạy học thơ Huy Cận trước Cách mạng tháng Tám trong chương trình môn Ngữ văn mới
Dạy học Ngữ văn ở ngành sư phạm trong đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình mới
Đôi điều về việc đọc thơ
Viết như một cách chữa thương (Đọc "Căn nhà giữa những đám mây", tiểu thuyết của Vũ Thành Sơn)
Thơ Chế Lan Viên, những cái gì một đời mà khoảnh khắc
Thơ Văn Cao
Thơ và những ý nghĩa thỏa thuận
Để học tốt Ngữ văn 10
Đọc một bài thơ
Người đàn bà ngồi đan và vẻ đẹp của nỗi âu lo
Để học tốt Ngữ văn 11