VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Xây dựng phương thức và nội dung kết hợp giữa trường Đại học Vinh với các trường phổ thông Nghệ An trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên
Tác giả:
Bùi Thị Cần
422
1
Đại học Vinh
Quyển:
1
Trang:
98
Minh chứng:
1152-2020.pdf
Năm xuất bản:
5/2020
Cùng tác giả
Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định chính sách công
Những vấn đề pháp lý về trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong quá trình chính sách công ở Việt Nam
Đổi mới tư duy người thầy trong giảng dạy các môn Lý luận chính trị
“Phát triển năng lực tư duy sáng tạo - Điều kiện quan trọng để phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên”
Điều kiện bảo đảm trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách công
Đổi mới tư duy của người thầy nhằm phát triển tư duy sáng tạo của người học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Hồ Chí Minh với thể chế chính trị Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong Hiến pháp năm 1946
Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trước Quốc hội ở Việt Nam hiện nay
Trách nhiệm giải trình của chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách công - Sự cần thiết khách quan
Trách nhiệm giải trình của chính phủ
Vai trò của Chính phủ trong hoạch định chính sách, thực thi chính sách - cơ sở thực hiện trách nhiệm giải trình của Chính phủ
Giá trị vĩ đại và sức sống bền vững về phương pháp luận của Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản
Nâng cao đạo đức của Đảng Cộng sản Việt Nam cầm quyền dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh
Bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh - Một số nội dung chủ yếu
Giá trị của Bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay
Bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong tiến trình cách mạng Việt Nam
“Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách công ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo)”
Biện pháp sử dụng truyện kể để dạy học các quy luật của triết học duy vật biện chứng trong môn Giáo dục công dân lớp 10
Pháp luật về trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định, thực thi chính sách công ở Việt Nam hiện nay
Nâng cao năng lực tư duy sáng tạo của giảng viên lý luận chính trị trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Nam
Giáo dục sinh viên Việt Nam theo gương bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong thời kỳ hội nhập
Sử dụng truyện kể để dạy học các nguyên lý, quy luật của triết học duy vật biện chứng trong môn Giáo dục công dân 10
Quán triệt xây dựng Đảng về đạo đức theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác hỗ trợ thanh niên làm kinh tế
Dạy học các bài đạo đức trong môn giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông theo hướng tích hợp tri thức liên môn
CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG VÀ VẤN ĐỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC TRƯNG VĂN HÓA CHÍNH TRỊ HỒ CHÍ MINH
Yêu cầu và phương thức vận dụng tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện đạo đức cho đảng viên
Xây dựng kế hoạch bài dạy môn “Tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp” ở trường phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”
ÁP DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ CON NGƯỜI ĐỂ PHÁT TRIỂN VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRƯỚC TÁC ĐỘNG CỦA CHATGPT HIỆN TẠI Ở VN