page loader
Xây dựng phương thức và nội dung kết hợp giữa trường Đại học Vinh với các trường phổ thông Nghệ An trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên
Tác giả: Bùi Thị Cần
422    1
Đại học Vinh
Quyển: 1     Trang: 98
Minh chứng: 1152-2020.pdf
Năm xuất bản: 5/2020
Cùng tác giả
Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định chính sách côngNhững vấn đề pháp lý về trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong quá trình chính sách công ở Việt NamĐổi mới tư duy người thầy trong giảng dạy các môn Lý luận chính trị“Phát triển năng lực tư duy sáng tạo - Điều kiện quan trọng để phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên”Điều kiện bảo đảm trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách côngĐổi mới tư duy của người thầy nhằm phát triển tư duy sáng tạo của người học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nayHồ Chí Minh với thể chế chính trị Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong Hiến pháp năm 1946Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trước Quốc hội ở Việt Nam hiện nayTrách nhiệm giải trình của chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách công - Sự cần thiết khách quanTrách nhiệm giải trình của chính phủ Vai trò của Chính phủ trong hoạch định chính sách, thực thi chính sách - cơ sở thực hiện trách nhiệm giải trình của Chính phủGiá trị vĩ đại và sức sống bền vững về phương pháp luận của Tuyên ngôn của Đảng Cộng sảnNâng cao đạo đức của Đảng Cộng sản Việt Nam cầm quyền dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí MinhBản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh - Một số nội dung chủ yếuGiá trị của Bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nayBản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong tiến trình cách mạng Việt Nam“Trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định và thực thi chính sách công ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo)”Biện pháp sử dụng truyện kể để dạy học các quy luật của triết học duy vật biện chứng trong môn Giáo dục công dân lớp 10Pháp luật về trách nhiệm giải trình của Chính phủ trong hoạch định, thực thi chính sách công ở Việt Nam hiện nayNâng cao năng lực tư duy sáng tạo của giảng viên lý luận chính trị trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt NamGiáo dục sinh viên Việt Nam theo gương bản lĩnh chính trị Hồ Chí Minh trong thời kỳ hội nhậpSử dụng truyện kể để dạy học các nguyên lý, quy luật của triết học duy vật biện chứng trong môn Giáo dục công dân 10Quán triệt xây dựng Đảng về đạo đức theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngPhát huy vai trò của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác hỗ trợ thanh niên làm kinh tếDạy học các bài đạo đức trong môn giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông theo hướng tích hợp tri thức liên mônCÔNG TÁC TƯ TƯỞNG VÀ VẤN ĐỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAMKHÁI NIỆM VÀ ĐẶC TRƯNG VĂN HÓA CHÍNH TRỊ HỒ CHÍ MINH Yêu cầu và phương thức vận dụng tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện đạo đức cho đảng viênXây dựng kế hoạch bài dạy môn “Tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp” ở trường phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”ÁP DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ CON NGƯỜI ĐỂ PHÁT TRIỂN VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRƯỚC TÁC ĐỘNG CỦA CHATGPT HIỆN TẠI Ở VN