VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC BỘ PHẬN VĂN HÓA TRONG GIAO TRÌNH “LIFE” DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Tác giả:
Nguyễn Thị Liên
283
0
PROCEEDINGS The 2nd VinhTESOL Conference
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
http://khoaspnn.vinhuni.edu.vn/tin-tuc/seo/hoi-thao-quoc-te-vinh-tesol-lan-thu-2-94588
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Sử dụng bản đồ tư duy để xây dựng tư duy phản biện trong giảng dạy nghe cho sinh viên EFL
Tích hợp các hoạt động trên máy tính vào các bài học ngữ pháp tiếng Anh cho hoc sinh lớp 10
Khảo sát chiến lược học từ vựng của sinh viên chuyên Anh trường Đại học Vinh
SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG DỊCH THUẬT TRONG KĨ NĂNG ĐỌC ĐỂ TĂNG CƯỜNG TỪ VỰNG CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ Ở ĐẠI HỌC VINH
ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC BỘ PHẬN VĂN HÓA TRONG GIAO TRÌNH “LIFE” DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
PHÁT HUY TÍNH TỰ CHỦ CỦA NGƯỜI HỌC
Xây dựng công cụ đánh giá bằng hồ sơ học tập (Porfolio) trong dạy học tại trường Đại học Vinh
Nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh thông qua kĩ thuật sơ đồ hoá kiến thức