Nâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng-Phạm Xuân Sơn
NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC VINH
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Tóm tắt: Giáo dục Việt Nam đang có sự đổi mới cơ bản và toàn diện phù hợp với xu thế
phát triển chung của giáo dục thế giới. Trong các phương diện đổi mới của giáo dục Việt Nam
hướng tới nâng cao chất lượng dạy và học theo tiếp cận năng lực, đổi mới mô hình đào tạo và
bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục trường phổ thông, được xem là khâu
then chốt. Từ đó, bài viết tập trung làm rõ các vấn đề lí luận về hoạt động bồi dưỡng thường
xuyên cán bộ quản lí giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục và cuộc cách
mạng công nghiệp lần thứ tư, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình
bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ này theo yêu cầu mới