Xây dựng khung năng lực cho người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học
Tác giả: Phung Quang Duong and Dr. Phan Quoc Lam
Tạp chí quốc tế các nghiên cứu tiên tiến, (IJAR; Bài báo DOI: 10.21474 / IJAR01 / 10823; 10823), Int. J. Adv. Res. 8 (04), 653-659
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Hoạt động dạy học ở các trường Tiểu học ở Việt Nam đang được chuyển sang định hướng phát triển năng lực học sinh.
Đặc biệt, từ năm học 2020-2021, các trường tiểu học sẽ
thực hiện chương trình giáo dục mới với những thay đổi khá căn bản so với chương trìnhhiện nay. Những thay đổi đó đặt ra các yêu cầu mới cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học. Để có được một đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu họcđáp ứng các yêu cầu của chương trình và định hướng giáo dục mới, phải xây dựng được khung năng lực của họ với một chất lượng mới.