page loader
Xây dựng quy trình đánh giá theo tiếp cận năng lực trong đào tạo nghiệp vụ sư phạm giáo viên tiểu học hiện nay
Tác giả: Nguyễn Trung Kiền-Nguyễn Thị Kỳ
306    0
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Dạy học phần "Giáo dục học" ở trường Sư phạm theo định hướng tiếp cận năng lựcMức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên trường Đại học VinhĐánh giá kết quả học tập của sinh viên sư phạm theo tiếp cận CDIOMột số biện pháp nâng cao hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm - trường Đại học VinhXây dựng công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệmMột số biện pháp nâng cao năng lực xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu họcXây dựng công cụ đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiêu học theo chương trình giáo dục phổ thông mớiTỔ CHỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌCThiết kế công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệmPhát triển năng lực nghề nghiệp cho SV ngành GDTH thông qua dạy học dự án ở trường ĐH Vinh Solutions For Integrating Education, Training Soft Skills For Students In The Teaching Special Subjects Process At Universities And CollegesXây dựng Khung Năng lực số cho SVSP ngành GDTH đáp ứng yêu cầu giáo dục mớiXây dựng khung năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông