VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Phương pháp dạy học toán ở tiểu học
Tác giả:
Nguyễn Thị Châu Giang; Nguyễn Thị Phương Nhung; Trịnh Công Sơn
757
0
Nhà xuất bản Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2018
Cùng tác giả
Rèn luyện kỹ năng toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung
Một số biện pháp hình thành kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp Một
Bồi dưỡng năng lực dạy học toán cho giáo viên tiểu học thông qua việc trang bị tri thức toán cơ bản
Thiết kế các hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở tiểu học
Tổ chức cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thiết kế các tình huống dạy học nội dung phân số theo hướng tiếp cận với thực tiễn
Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm môn Toán ở tiểu học
Khai thác tình hướng dạy học toán ở tiểu học theo định hướng tích hợp
Cơ sở toán học của việc dạy học toán ở tiểu học
Tiếp cận CDIO trong phát triển Chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu của Cách mạng công nghiệp 4.0 ở Việt Nam
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Thực hiện phương pháp tiếp cận CDIO trong các Chương trình Đào tạo Giáo viên: Trường hợp Việt Nam
Thiết kế tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
Quan điểm của giáo viên tiểu học tương lai về dạy học tích hợp
Yếu tố quyết định dạy học tích hợp của giáo viên tiểu học Giáo dục toán học thực tế
Nghiên cứu thực nghiệm yếu tố ảnh hưởng đến cam kết lâu dài của giáo viên tiểu học đối với việc giáo dục toán thực tế
Nhân tố ảnh hưởng đến năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học
Dạy học tích hợp ở trường tiểu học: Nghiên cứu tổng quan về thực tiễn hiện tại, rào cản và sự phát triển trong tương lai
Nghiên cứu tổng quan về phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên trong giáo dục STEM
Dạy học toán thông qua dự án ở trường phổ thông: Một nghiên cứu tổng quan về thách thức, rào cản và phát triển trong tương lai
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC PHÁT TRIỂN LỰC LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRỌNG GIÁO DỤC STEM