VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Một số định hướng tiếp cận tiểu thuyết Việt Nam sau 1975 cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tác giả:
Ngô Thị Quỳnh Nga
347
0
NXB Đại học VInh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Vấn đề tâm linh trong tiểu thuyết Việt Nam sau 1975 viết về chiến tranh
Cái nhìn mới về hiện thực chiến tranh trong tiểu thuyết “Cát trọc đầu” của Nguyễn Quang Vinh
Hiện thực chiến tranh trong tiểu thuyết Việt Nam sau 1975 - từ cái nhìn của kẻ chiến bại
Thơ Xuân Diệu sau Cách mạng tháng Tám 1945
Dạy học văn học Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông từ điểm nhìn hôm nay
Một số vấn đề về đổi mới dạy học Văn học Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở trường trung học phổ thông
Ngôn ngữ & văn chương một chặng đường nghiên cứu
Đổi mới của tiểu thuyết Việt Nam sau năm 1975 viết về chiến tranh - nhìn từ phương diện giọng điệu
Bút pháp trữ tình trong tiểu thuyết Việt Nam sau 1975 viết về chiến tranh
Giáo trình Văn học Việt Nam đại cương
Ý thức nữ quyền trong sáng tác của các nhà văn nữ đô thị miền Nam (1955 - 1975)
Vũ Hạnh (1926 - 2021) - Nhà văn thiên tả tiêu biểu
Đặc trưng giọng điệu trần thuật trong tiểu thuyết Việt Nam sau đổi mới viết về chiến tranh