VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA
Tác giả:
Cao Cự Giác - Lê Danh Bình - Nguyễn Thị Diễm Hằng
382
2
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
tapchigiaoduc.moet.gov.vn
Minh chứng:
1224-scan-tcgd-2019.pdf
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Sử dụng bài tập thực nghiệm trong dạy học hóa học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Áp dụng dạy học vi mô rèn luyện kỹ năng thực hành thí nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm hóa học
Áp dụng dạy học vi mô để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hóa học
Giáo trình thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học
Thực trạng năng lực xây dựng nội dung và thiết kế hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường của giáo viên môn hóa học trung học phổ thông
Nguyễn Thị Diễm Hằng, Cao Cự Giác, Lê Danh Bình. Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển năng lực sư phạm đội ngũ giáo viên khoa học tự nhiên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo
Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - góc nhìn từ giáo viên
Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - góc nhìn từ giáo viên
Sử dụng bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh ở trường trung học cơ sở
Một số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở
Thiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực hóa học cho học sinh trung học phổ thông trog dạy học chuyên đề "Phân bón hóa học" (hóa học 11)