VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Rèn luyện năng lực khái quát hóa cho học sinh trong dạy học bậc Trung học phổ thông
Tác giả:
Nguyễn Đình Nhâm
319
0
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia nghiên cứu và giảng dạy Sinh học lần thứ IV
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Sử dụng phép lai phân tích để dạy học các quy luật di truyền
Thiết kế và sử dụng bài tập tình huống để rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh trong dạy học Chương II, III - Sinh học 11. Tạp chí giáo dục số 379 (kì 1-4/2016), trang 60-62.
Giáo trình Phương pháp kiểm tra đáng giá trong dạy học Sinh học
Giáo trình Phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Sinh học
Xây dựng chuẩn đánh giá kỷ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm của sinh viên ngành sư phạm sinh học.
Quy trình tổ chức dạy học chủ đề sinh học theo định hướng giáo dục stem
Quy trình thiết kế các công cụ rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tổng dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông chuyên
Thực trạng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh chuyên sinh trong dạy học chủ đề Sinh học
Vận dụng tiếp cận lịch sử nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Di truyền học , Trung học phổ thông
Thực trạng rèn luyện năng lực tư duy phản biện trong dạy học môn Khoa học tự nhiên lớp 7 tại các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh