VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc dạy tư duy phản biện đối với kỹ năng nói của sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Anh trường Đại học Vinh.
Tác giả:
Nguyễn Thị Tô Hằng
383
0
Trường Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Tài liệu bổ trợ tiếng anh chứng chỉ B1
Nghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án tại câu lạc bộ hỗ trợ học tiếng anh ở trường Đại học Vinh.
Dạy-học tiếng Anh cho người Việt từ bình diện tư duy phản biện: Vấn đề lập luận trong giáo trình Life – Pre-Intermediate
Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh ở trường Đại học Vinh qua việc tạo podcasts