VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Dạy học phát triển năng lực môn Toán trung học phổ thông
Tác giả:
Phạm Xuân Chung
319
0
Đại học sư phạm
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2018
Cùng tác giả
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành sư phạm toán thông qua dạy học các
Vận dụng tư tưởng của PISA vào bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành sư phạm Toán học
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành sư phạm Toán thông qua dạy học các học phần nghiệp vụ sư phạm
Xây dựng các bài toán mới từ bài toán trong sách giáo khoa
Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tình huống thực tiễn hỗ trợ đánh giá năng lực tính toán cho học sinh tiểu học
VẬN DỤNG DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG HỌC PHẦN HÌNH HỌC TUYẾN TÍNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN
TEACHING MATHEMATICS AT PRIMARY SCHOOLS FROM THE PERSPECTIVES OF FREUDENTHAL’S THEORY OF REALISTICS MATHEMATICS EDUCATION
Xác định mục tiêu môn Toán trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Xác định năng lực toán học trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới ở Việt Nam
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo thang mức độ nhận thức của Bloom nhằm đánh giá năng lực giải quyết tình huống thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
Dạy học phát triển năng lực môn Toán trung học cơ sở
Hướng dẫn dạy học môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông mới ở Tiểu học
Hướng dẫn dạy học môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông mới ở Trung học cơ sở
Hướng dẫn dạy học môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông mới ở Trung học phổ thông
Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông
Hướng tới học tập bền vững trong thời gian ngừng đến trường: Kinh tế xã hội, khát vọng nghề nghiệp, hành vi học tập của học sinh Việt Nam trong covid-19
Năng lực đánh giá quá trình trong dạy học toán ở trường tiểu học của sinh viên: Phân tích kết quả từ 11 trường đại học ở Việt Nam