page loader
Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn và những đòi hỏi về tri thức lí luận văn học - nghệ thuật đối với người giáo viên
Tác giả: Đặng Hoàng Oanh, Hồ Thị Vân Anh
353    0
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Đổi mới hoạt động đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Ngữ văn đáp ứng mô hình giáo dục phát triển năng lực"
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Cảm thức vĩnh viễn trong tiểu thuyết "Âm thanh và cuồng nộ""Nắng tháng tám" của William Faulkner và những mơ hồ sinh tháiWilliam Faulkner, Patrick Modiano - Những cuộc phiêu lưu ký ức, in trong sách "Văn học so sánh - Từ ô cửa đến chân trời"Mơ hồ sinh thái trong tiểu thuyết W. FaulknerThe Human in William Faulkner’s Novels: An Ecological Anthropology ApproachRecent Policy Developments in Initial Teacher Training of EnglandKiểu nhân vật truy tìm quá khứ trong Âm thanh và cuồng nộ và Phố những cửa hiệu u tốiTạo dựng ý thức môi trường qua việc ứng dụng phê bình sinh thái trong dạy Văn"Kinh cầu tự" của Huy Cận - gợi dẫn về những đường biênLịch sử nghiên cứu William Faulkner - Phác thảo hành trình và xu hướngNhân học và văn chương – Phác thảo lịch sử lý thuyết và ứng dụng liên ngànhNgôn ngữ và văn chương - Một chặng đường nghiên cứu (Bài: Harold Bloom - "Kafka - Lòng nhẫn nại và sự bất diệt kinh điển")William Faulkner và cuộc thăm dò căn tính miền Nam nước Mỹ: một tiếp cận nhân họcVăn học Âu MỹTự sự về màu da và “tâm thức kép” trong tiểu thuyết của William Faulkner“Các xu hướng nghiên cứu Faulkner trong tương lai” - Harold Bloom (Hồ Thị Vân Anh dịch)Irmela Hijiya-Kirschnereit, “Thân thể và thử nghiệm, nghĩ về mỹ học đối nghịch của Kawabata Yasunari” Harold Bloom: “Kafka: Lòng nhẫn nại và “sự bất diệt kinh điển” Revealing the invisible: A phenomenological reading of N.B.Phuong’s The Absent (1999) and W. Faulkner’s As I Lay Dying (1930)