VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Một số biểu hiện của năng lực phát hiện quy luật toán học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả:
Trương thị Dung - Thái thị Hồng Lam
330
0
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Bồi dưỡng một số thành tố của năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học định lý toán h
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học Hình học không gian ở trường phổ thông
Rèn luyện năng lực giải toán cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học trong dạy học kiến thức xác suất
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Hình học sơ cấp và Lịch sử Toán
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TƯ DUY THUẬN NGHỊCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ để Hàm số và Đồ thị ở trường THPT
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn toán
Thiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11
LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở trường trung học phổ thông. . . . . . . . . . . . . . . . .
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY “PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN” (TOÁN 9)THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG
PHÁT HIỆN VÀ SỬA CHỮA SAI LẦM CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông