VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Cách sử dụng tục ngữ, thành ngữ trong văn bản nghệ thuật nhìn từ trục kết hợp và trục lựa chọn
Tác giả:
Đặng Lưu
375
0
Kỷ yếu Hội thảo Ngữ học toàn quốc
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Bộ đề Ngữ văn chuẩn bị cho kì thi trung học phổ thông quốc gia
Hai thao tác đối nghịch trong cách sử dụng từ ngữ của Nguyễn Tuân
Thử một lần vào vai biên tập viên báo mạng
Từ điển thành ngữ, tục ngữ Việt Nam trong hành chức
Để làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Đọc hiểu
Để làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Nghị luận xã hội
Để làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Nghị luận văn học
Quan điểm của GS. Đỗ Hữu Châu về cách tiếp văn học từ góc độ ngôn ngữ
Nói ngược kiểu Nghệ
Định ngữ nghệ thuật hay hình ảnh thế giới trong mắt “người tình thơ lơi lả”?
Tín hiệu thẩm mĩ trong ngôn ngữ văn chương và sự bất cập của một số hướng tiếp cận
Những năng lực thiết yếu của người giáo viên Ngữ văn trên con đường đổi mới căn bản toàn diện giáo dục
Lối viết truyền thống vẫn là chủ lưu
Nghĩ thêm về vấn đề ngôn ngữ nhân vật trong Truyện Kiều của Nguyễn Du
Vấn đề tích hợp trong dạy học các trích đoạn Truyện Kiều trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông
Trường từ vựng trong tác phẩm với vấn đề phong cách ngôn ngữ tác giả
Dạy học văn chương trong nhà trường phổ thông hiện nay có thế tiếp thu được gì từ phê bình sinh thái
Tăng cường gắn kết trường đại học với trường phổ thông để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên
Cần thay đổi quan niệm về dạy học Ngữ văn ở ngành Sư phạm để đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên trong bối cảnh mới
Nét riêng lục bát Huy Cận
Vị thế của con người trong sáng tạo văn học thời 4.0
Một nỗ lực góp phần đổi mới đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Ngữ văn
Dạy học Ngữ văn ở ngành sư phạm trong đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình mới
Người giáo viên Ngữ văn trước yêu cầu thực hiện chương trình mới