VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Chương trình giáo dục phố thông môn Ngữ văn và những đòi hỏi về tri thức lí luận văn học của người giáo viên
Tác giả:
Đặng Hoàng Oanh - Hồ Thị Vân Anh
303
0
Nhà xuất bản Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Hành trình của một thể tài văn học
Hỗn nhập ngôn ngữ - một giải pháp hiện đại hóa Tiếng Việt theo quan điểm Phạm Quỳnh
Tính đối thoại trong Gặp gỡ cuối năm của Nguyễn Khải
Thân phận các nhân vật chính trong cánh đồng bất tận, nhìn từ lý thuyết chấn thương.
The traumatic expressions in The endless field, a short story by Nguyen Ngoc Tu
KHÁI NIỆM CHẤN THƯƠNG TRONG VĂN HỌC NHÌN TỪ SỰ CHUYỂN DỊCH CÁC MÔ HÌNH CHẤN THƯƠNG Ở PHƯƠNG TÂY
Phác thảo hành trình của lí thuyết chấn thương trong lịch sử tư tưởng phương Tây
Một số phương thức trần thuật trong văn xuôi chấn thương Việt Nam giai đoạn sau 1975