VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nghiên cứu hành động về giảng dạy từ vựng như một hoạt động khởi động trong dạy nghe cho sinh viên không chuyên ngữ
Tác giả:
Nguyễn Thị Lam Giang Nguyễn Lê Hoài Thu
277
0
Hội thảo CAMTESOL lần thứ 14
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
www.camtesol.org
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
English Practice Tests For Level 3/B1
Đánh giá sự tự học từ vưng của sinh viên
Quan niệm về dạy học tiếng Anh hiệu quả của sinh viên trường Đại học Vinh
Dạy học tiếng Anh trực tuyến và những thách thức tại trường ĐH Vinh trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19
Các phương pháp tạo động lực cho sinh viên trong giờ học ngoại ngữ
Sự khác nhau giữa quan niệm dạy học tiếng Anh hiệu quả giữa giảng viên và sinh viên trường Đại Học Vinh
Một nghien cuu về tác động của việc đọc nhiều đối với khả năng nói của sinh viên tieng Anh.
Nâng cao hiệu quả giờ thảo luận
Hoạt động tự ghi âm nhóm trong dạy kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh ở trường đại học
Sử dụng kĩ thuật kích hoạt kiến thức nền để nâng cao kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ.