VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Sinh học đại cương
Tác giả:
Nguyễn Lê Ái Vĩnh - Mai Văn Chung - Trần Thị Gái - Hoàng Vĩnh Phú - Phạm Thị Hương - Đào Thị Minh Ch
526
0
NXB Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Nghiên cứu đột biến cấu trúc NST trong điều kiện phòng thí nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả thực hành d
Rèn luyện kĩ năng giải bài tập di truyền cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở trường Đại học Vinh. Tạp chí giáo dục số 338, trang 60-62, kì 2 tháng 7 năm 2014.
Vai trò của giảng viên trong việc hình thành và phát triển kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành sư phạm. Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc “Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm”. NXB thông tin và truyền thông (10/2015): 231 -235.
Phát triển chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp sau năm 2015. Kỷ yếu hội thảo quốc tế “Phát triển chương trình đào tạo giáo viên: cơ hội và thách thức”, ĐHSP Thái Nguyên (08/2015): 140 -148.
Dạy học theo chuẩn kiến thức kĩ năng môn Sinh học 6
Xây dựng và sử dụng mô hình hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ở trường THPT. Kỷ yếu hội thảo quốc gia về “Nghiên cứu và giảng dạy Sinh học tại Việt Nam” (05/2016): 1424 - 1431.
Rèn luyện cho HS kĩ năng làm việc với sách giáo khoa nhằm nâng cao chất lượng dạy học sinh học phổ thông. Tạp chí khoa học trường Đại học Vinh, Tập 39 số 4A (2010): 13-19.
Thiết kế và sử dụng bài tập thực hành thí nghiệm để rèn luyện một số kĩ năng tư duy trong dạy học phần "chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật" Sinh học 11
Evaluation ATPase activity and total antioxidant capacity of tellurite resistance operon in bacteria
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb để xây dựng chu trình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn khoa học ở Việt Nam
Dạy học phát triển năng lực môn Sinh học Trung học cơ sở
Dạy học phát triển năng lực môn Sinh học Trung học phổ thông
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới thông qua mô hình trường thực hành sư phạm tại trường Đại học Vinh
Bài tập đánh giá năng lực Khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA
Thiết kế chủ đề stem trong dạy học phần “chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật”, sinh học 11
Develop the collaboration problem solving competence of students through STEM education in teaching of natural sciences in Vietnam secondary schools.
Chinh phục điểm cao Sinh học 7
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm thiên nhiên cấp THCS
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa thông qua bài học STEM trong dạy học phần Sinh thái học, Sinh học 12.
SỬ DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “SINH SẢN” (SINH HỌC 11)
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “ĐA DẠNG THẾ GIỚI SỐNG” (KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH
Bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên 6 (theo chương trình giáo dục phổ thông 2018)
Hướng dẫn thực hiện một số kế hoạch dạy học chủ đề giáo dục STEM ở trường THCS và THPT.
Hướng dẫn giáo viên trung học cơ sở thực hiện dạy học theo chương trình mới
Thiết kế và sử dụng Flascard trong dạy học phần Sinh học tế bào ở trường trung học phổ thông
Bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên 7 (theo chương trình giáo dục phổ thông 2018)