VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
QUY TRÌNH VẬN DỤNG LÍ LUẬN DẠY HỌC VÀO THỰC HÀNH SOẠN GIÁO ÁN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM
Tác giả:
Nguyễn Thị Nhân, Trần Hà Lan
331
0
Tạp chí Giáo dục và xá hội
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
Một số vấn đề lí luận về rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư pham theo tiếp cận linh hoạt qua thực tập sư phạm
Đặc điểm và cấu trúc của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở đại học theo tiếp cận nhận thức linh hoạt
Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên trường Đại học Vinh
Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm
Nhận thức về lòng tự trọng của học sinh trung học Việt Nam
QUẢN LÍ XÂY DỰNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Nhận thức của Học sinh Trung học Việt Nam về Lòng trắc ẩn