VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM THEO TIẾP CẬN CDIO
Tác giả:
Phan Quốc Lâm, Dương Thị Thanh Thanh
381
0
Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn châu Âu
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
http://www.ppublishing.org
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
"Nghiện Game online ở học sinh trung học cơ sở-vấn đề nhà tâm lý học đường cần quan tâm"
"Mức độ hiểu biết của hiệu trưởng trường tiểu học về hoạt động quản lý dạy học"
Công tác quản lý trường tiểu học
Nghiên cứu trường hợp trong khoa học QLGD nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng CBQLGD
Cơ sở TLH của sự thích ứng với hoạt động QLDH của hiệu trưởng trường Tiểu học
Mức độ thích ứng với hoạt động quản lý dạy học của hiệu trưởng tiểu học-Một số vấn đề lý luận và thự
ĐỔI MỚI DẠY HỌC HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC CHO CÁC NGÀNH SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM THEO TIẾP CẬN CDIO
Bồi dưỡng nhóm trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo phương pháp tiếp cận dựa trên năng lực
Quản lý đánh giá quá trình trong đào tạo sinh viên đại học sư phạm tiếng Anh
Tâm lý học giáo dục tiểu học
Giáo trình Tâm lý học
Giải pháp tích hợp giáo dục, rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên trong quá trình dạy học các chuyên đề ở trường đại học, cao đẳng
Khung năng lực đánh giá quá trình sinh viên tiếng Anh theo giáo dục định hướng kết quả đầu ra tại các trường đại học
Nâng cao năng lực giảng dạy tại các trường đại học tư thục tại TP.HCM, Việt Nam Theo AUN-QA
Nghiên cứu đánh giá việc thực hiện kỹ năng tư vấn của giáo viên trung học cơ sở ở Việt Nam
Lòng biết ơn, sự hỗ trợ của cha mẹ, thái độ tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp.
Giáo trình Tâm lý học giáo dục tiểu học