page loader
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM THEO TIẾP CẬN CDIO
Tác giả: Phan Quốc Lâm, Dương Thị Thanh Thanh
568    0
Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn châu Âu
Quyển:     Trang:
Đường link/DOI: http://www.ppublishing.org
Minh chứng: 1128_EJH-1_2019.pdf
Năm xuất bản: 2019
Tóm tắt
Nhằm đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn giáo dục, Bộ môn Tâm lý học - Trường Đại học Vinh đã tiến hành nghiên cứu chương trình chung về tâm lý học lứa tuổi và sư phạm cho cả hai ngành học theo cách tiếp cận CDIO. Tên của học phần là Tâm lý học giáo dục mầm non và tiểu học. Mục tiêu xây dựng chương trình được xác định tương đối toàn diện, bao gồm xây dựng nội dung, chương trình, phương pháp dạy học mới và kiểm tra, đánh giá theo tiếp cận mô-đun.
Cùng tác giả
Một số vấn đề về chính sách giáo dục đối với các huyện nghèo Bắc miền trung,Biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học ở các huyện nghèp Bac Miền TrungMột số vấn đề về công tác xã hội hóa giáo dục ở các huyện nghèo Bắc miền trungMột số vấn đề đổi mới công tác đào tạo giáo viên cho các huyện nghèo Bắc miền trungPhát triển chương trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên ngành GDTH trường Đại học Vinh, Việt NamGiải pháp xây dựng văn hóa học đường ở trường trung cấp Đam SanGiáo trình Tâm lý họcĐổi mới dạy học học phần Tâm lý học cho các ngành sư phạm Trường Đại học Vinh, Việt Nam theo tiếp cận CDIOPhát triển trường đại học ở Việt NamVai trò của người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu họcBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VIỆT NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NĂM 2018Xây dựng khung năng lực cho người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu họcHOẠT ĐỘNG HỌC VÀ CÔNG NGHỆ DẠY HỌC TIỂU HỌCNâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên của các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam theo AUN-QAĐánh giá mức độ trách nhiệm trong bối cảnh nâng cao quyền tự chủ của các trường đại học công lập ở Việt NamBỐ TRÍ TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNGTIỂU HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN CẠNH TRANHNâng cao năng lực của cố vấn học tập tại các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo khung năng lựcTâm lý học giáo dục tiểu học theo tiếp cận hoạt độngTâm lý học hoạt động và công nghệ dạy học tiểu họcQuản lý đào tạo giáo viên ở các trường đại học Việt Nam tiếp cận AUN-QA