XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM
THEO TIẾP CẬN CDIO
Tác giả: Phan Quốc Lâm, Dương Thị Thanh Thanh
Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn châu Âu
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 2019
Tóm tắt
Nhằm đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn giáo dục, Bộ môn Tâm lý học - Trường Đại học Vinh đã tiến hành nghiên cứu chương trình chung về tâm lý học lứa tuổi và sư phạm cho cả hai ngành học theo cách tiếp cận CDIO. Tên của học phần là Tâm lý học giáo dục mầm non và tiểu học. Mục tiêu xây dựng chương trình được xác định tương đối toàn diện, bao gồm xây dựng nội dung, chương trình, phương pháp dạy học mới và kiểm tra, đánh giá theo tiếp cận mô-đun.