VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề thể tích khối đa diện
Tác giả:
Nguyễn Văn Thuận - Nguyễn Trần Lâm
278
1
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
http://lib.vnies.edu.vn/opac/WShowDetail.aspx?intItemID=37040
Minh chứng:
1778-scanbot-ngay-30-thg-9-2019-17.rar
Năm xuất bản:
2018
Cùng tác giả
Dấu hiệu chung và bản chất của các yếu tố và quan hệ trong một hoặc một lớp bài toán
Rèn luyện kỹ năng tương tự hóa cho học sinh trong dạy học giải bài tập Đại số và Giải tích ở trường Trung học phổ thông
Những khó khăn ảnh hưởng đến khả năng khám phá và chiếm lĩnh tri thức của học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 sách giáo khoa hiện hành và một số giải pháp
Một số quan điểm tổ chức các hoạt động khám phá có hướng dẫn trong sách giáo khoa Toán 8
Phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp” ở trung học phổ thông
Dạy học khái niệm “Hình hộp chữ nhật” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm
Hướng dẫn trực quan dựa trên chủ nghĩa kiến tạo cho học sinh học khái niệm hàm số liên tục tại một điểm
Thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiêm liên quan đến chủ đề Thống kê và Hàm số trong dạy học Đại số lớp 10