page loader
Đọc lặp dành cho người học tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Ngọc Yến
398    0
Đại học Vinh
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Sự phát triển đọc hiểu trôi chảy của người học tiếng Anh như ngoại ngữ trong các khóa học tăng tốc đEFL Reading Fluency Development and Its EffectsMultiple Intelligence Theory and EFL Learners' Word RetentionReading Speed Improvement in a Speed Reading Course and Its Effect on Language Memory SpanHoạt động chuyên môn và phát triển nghiệp vụ ở trường phổ thông điển hìnhThe Effects of Mindampping on EFL Reading ComprehensionNghiên cứu hành động trong đổi mới phương pháp dạy học ngoại ngữ ở trường phổ thông điển hìnhKhóa học đọc nhanh cho sinh viên đại họcEnglish Practice TestsRepeated Reading for EFL Vietnamese LearnersEFL Reading Speed and Reading ComprehensionExtensive Reading for EFL Learners in VietnamTHE EFFECT OF BRAINSTORMING ON EFL READING COMPREHENSIONVocabulary Instruction for EFL Learners: Wordlists or Flashcards?Lợi ích của đọc mở rộng đối với người Việt Nam học tiếng AnhChương trình đào tạo và quản lý giáo viên: So sánh giữa Việt Nam và New ZealandNâng cao kỹ năng nói cho người học tiếng Anh như một ngoại ngữ bằng kỹ thuật 4/3/2Mối quan hệ giữa đa trí năng và năng lực tiếng Anh của người học tiếng Anh như một ngoại ngữA Comparison of Wordlists and Flashcards as Vocabulary Instruction Techniques for EFL LearnersThe Relationship between EFL Oral Reading Fluency and Silent Reading Fluency: What Can a Speed Reading Course Tell Us?CDIO-based syllabus design in the context of teacher educationNarrow Listening as a Method to Improve EFL Learners' Listening ComprehensionKỹ thuật giảng dạy ngữ liệuThe role of policy reform in developing teacher educator professional competencies and identities in Vietnam: implications, tensions and possibilities