page loader
Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - góc nhìn từ giáo viên
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng, Cao Cự Giác, Lê Danh Bình
347    2
Tạp chí khoa học - Trường Đại học Vinh/
Quyển:     Trang:
Đường link/DOI: Vinhuni.edu.vn
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Sử dụng bài tập thực nghiệm trong dạy học hóa học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lựcÁp dụng dạy học vi mô rèn luyện kỹ năng thực hành thí nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm hóa họcÁp dụng dạy học vi mô để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hóa họcGiáo trình thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa họcThực trạng năng lực xây dựng nội dung và thiết kế hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường của giáo viên môn hóa học trung học phổ thôngNguyễn Thị Diễm Hằng, Cao Cự Giác, Lê Danh Bình. Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển năng lực sư phạm đội ngũ giáo viên khoa học tự nhiên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - góc nhìn từ giáo viênXây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISASử dụng bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh ở trường trung học cơ sởMột số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISAXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởThiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực hóa học cho học sinh trung học phổ thông trog dạy học chuyên đề "Phân bón hóa học" (hóa học 11)