VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Ứng dụng Webquest trong dạy học ký ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả:
Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
535
0
Nxb Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Một số đề xuất góp phần nâng cao chất lượng hoạt động thực hành giảng dạy cho sinh viên sư phạm Ngữ
Cảm hứng thế sự trong truyện ngắn Đinh Thanh Quang
Chiến lược tự sự trong tiểu thuyết Tầng đầu địa ngục của A.Solzhenitsyn
Những đổi mới trong phương thức tự sự của A.Solzhenitsyn qua tiểu thuyết Tầng đầu địa nguc
Cảm thức nhân loại trong du ký Việt Nam đương đại
Cảm quan nhân loại trong du ký Việt Nam đương đại
Vũ trụ non tơ trong thơ Huy Cận
Đổi mới dạy học các tác phẩm ký ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Thiết kế và sử dụng rubric đánh giá năng lực viết văn thuyết minh cho học sinh THPT
Ký Việt Nam đương đại
Giáo trình văn học Âu - Mĩ
Dạy viết văn bản thông tin trong chương trình môn Ngữ văn trung học phổ thông trên thế giới và Việt Nam
Dạy viết văn bản thông tin trong chương trình môn Ngữ văn trung học phổ thông trên thế giới và Việt Nam - Khảo sát và so sánh
Ứng dụng Graphic Organizers trong dạy học viết văn bản thông tin ở môn Ngữ văn trung học phổ thông
Tổ chức Vòng tròn văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở lớp 11
Danh nhân văn hóa - Nữ sĩ Hồ Xuân Hương trong con mắt các học giả nước ngoài
Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loại
Thiết kế nguồn học liệu đa phương tiện trong dạy học viết văn bản thông tin ở môn Ngữ văn cho học sinh phổ thông
Tổ chức học tập theo dự án trong dạy học chuyên đề Ngữ văn nhắm phát triển năng lực học sinh phổ thông
Đề xuất thiết kế website dạy học đọc văn bản văn học trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 trên ứng dụng Google Sites
Giáo trình Phương pháp dạy học Ngữ văn
65 năm Khoa Ngữ văn (1959 - 2024) - Hành trình nghiên cứu và giảng dạy
Integrating Generative AI in teaching informational texts for Vietnamese high school students