page loader
Một số hoạt động cơ bản giúp học sinh phổ thông kiểm định giả thuyết toán học
Tác giả: Trương Thị Dung
322    0
Tạp chí giáo dục
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2016
Cùng tác giả
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dự đoán cho học sinh trong dạ học môn toán ở trường THPTRèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thôngBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGGiáo trình Thực hành nghiên cứu khoa học trong giáo dụcMột số biểu hiện của năng lực phát hiện quy luật toán học của học sinh trung học phổ thôngBồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ đề Hàm số và Đồ thị ở trường trung học phổ thôngMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT trong dạy học môn toánLỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SV NGÀNH SƯ PHẠM TOÁNMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY THUẬN NGHỊCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÀM SỐ VÀ ĐỒ THỊ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018Thiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh