VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Tiêu chí đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm
Tác giả:
Phạm Thị Hương
460
0
Khoc học Giáo dục
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn Sinh học tại các trường PTTH
Thực trạng đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành Sư phạm sinh học ở các trườ
Dr. Pham Thi Huong, Dr. Dinh Thi Kim Hao Status of the trainning programs for teaching competency pe
Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm
Quy trình đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm ở các trường đại học
Xây dựng các tiêu chí của chuẩn đầu ra năng lực dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề của sinh viên ngành sư phạm
Building Rubrics for Evaluating the Competence of Preparing for Lesson Plans of Pedagogical Student.
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC SINH HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN CDIO
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG BÀI TẬP ĐỂ RÈN LUYỆN NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Một số giải pháp nâng cao năng lực của giảng viên khối ngành sư phạm tự nhiên ở trường Đại học Vinh về dạy học tích hợp nhằm đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng giáo viên hiện nay.
Thực trạng dạy học môn Công nghệ ở một số tỉnh Bắc Trung Bộ Việt Nam
Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở
CDIO Approach in Developing Teacher Training Program to Meet Requirement of the Industrial Revolution 4.0 in Vietnam
Thực trạng PTN và các yếu tố ảnh hưởng đến tần suất sử dụng PTN trong dạy hoc môn KHTN tại các Tỉnh bắc Miền Trung Việt Nam
Developing Experiment Skills for Preservice Teachers of Biology in Vietnam
The Implementation of the CDIO Approach in Teacher Training Programs: The Vietnamese Case
NÂNG CAO NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAM
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Sinh học
Determinants of Digital Transformation Adoption in Education: An Evaluation of a Post-pandemic Case Study in Vietnam
Perpectives of primary pre-service teachers on integrated teaching
Pedagogical student assessment tools for learning outcome assessment skills
The Perceptions of Prospective Digital Transformation Adopters: An Extended Diffusion of Innovations Theory
Đề xuất chuẩn đầu ra và khung chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm Công nghệ cấp THCS
Professional Development For Science Teachers: A Bibliometric Analysis from 2001 to 2021
ĐỀ XUẤT BỘ TIÊU CHÍ KĨ THUẬT VÀ QUY TRÌNH THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNING DÙNG CHO TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Visualizing Contemporary Factors Affecting the Adoption of E-learning: A PRISMA Approach