page loader
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn giáo viên dạy tiếng Anh không chuyên của sinh Trường Đại học Vinh.
Tác giả: Lê Thị Tuyết Hạnh
395    0
tạp chí khoa học _ Đại học Vinh
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2011
Cùng tác giả
Thuyết thông minh ngôn ngữ với việc dạy và học từ vựng tiếng AnhChính sách về ngôn ngữ của dân tộc thiểu số ở Viêt Nạm: Tiếng Tháithuyết đa trí năng và ngầm định cho giáo dụcthuyết đa trí năng với việc lưu giữ từ vựngThực trạng năng lực tự chủ trong việc học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học VinhTài liệu luyện thi A2áp dụng nhật kí theo thuyết trí năng và năng lực tự học từ vựngHồ sơ trí năng và chiến thuật học từ vựng của sinh viênÁp dụng thuyết Đa trí năng trong thiết kế bài tập về nhà để nâng cao hiệu quả học từ vựng của sinh viênGiới thiệu chương trình tiếng Anh TOEIC vào dạy ở trường Đại học Vinh, Việt namKhảo sát phương pháp dạy và học tiếng anh yêu thích dưới góc độ của thuyết Đa trí năngVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thôngTài liệu thực hành tiếng Anh bậc 3-B1Hồ sơ trí năng của sinh viên Đại học Vinh nhìn từ Thuyết Đa trí năngchiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên Đại học VinhKhảo sát chiến lược học từ vựng của sinh viên chuyên Anh tại Trường Đại học VinhNăng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm tiếng Anh tại Trường Đại học VinhQuan niệm về dạy học tiếng Anh hiệu quả của sinh viên Trường Đại học VinhDự án đa trí năng và tính tự chủ của sinh viênÁp dụng dạy học theo dự án Đa trí năng nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên Đại học VinhChiến thuật học từ vựng và kinh nghiệm học tiếng Anh của các sinh viên đại học trong các lớp EMIChương trình dạ môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ spr giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiệnThái độ của học sinh THPT đối với việc dạy ngữ pháp tiếng AnhÁp dụng hồ sơ học tập dựa trên nền tảng Flipgrid để nâng cao điểm kĩ năng nói tiếng Anhcủa sinh viên Việt namNghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học VinhẢnh hưởng của dự án đa trí năng lên năng lực người học tiếng Anh: nghiên cứu trường hợp tại Việt NamÁp dụng phiếu đánh giá đồng đẳng để phát triển kĩ năng viết tiếng Anh cho người học ở Việt NamNhững lợi ích và bất lợi của việc giảng dạy môn chuyên ngành tại Việt nam nhìn từ góc độ người họcẢnh hưởng của sự lo lắng của sinh viên trong các lướp học chuyên ngành bằng tiếng AnhMối tương quan giữa hoạt động nghe và các bài kiểm tra