VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên Địa lí ở trường Đại học Vinh
Tác giả:
Nguyễn Thị Việt Hà
359
0
Tuyển tập báo cáo khoa học Hội nghị Địa lí toàn quốc lần thứ VIII, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2014
Cùng tác giả
“Tổ chức mô hình học tập” trong các giờ tập giảng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp cho sinh
Nghệ An toàn chí - Tập Địa lý Nghệ An
Địa chí thành phố Vinh
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm Địa lý bằng phương pháp dạy học dự án
Áp dụng phương pháp dạy học dự án trong đào tạo giáo viên Địa lí theo định hướng phát triển năng lực (Bài báo viết bằng tiếng Anh)
Động cơ học tập của sinh viên - cơ sở lựa chọn phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học,
Giáo dục để trở thành công dân toàn cầu - sứ mạng của dạy và học Địa lí trong bối cảnh toàn cầu hóa,
Dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong chương trình đào tạo cử nhân sư phạm địa lí.
Global citizenship education in the context of industrial revolution 4.0 in Vietnam
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên địa lý theo quan điểm sư phạm tương tác. (Báo cáo tại Hội nghị)
Dạy học phát triển năng lực môn Địa lý trung học phổ thông
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên sư phạm theo quan điểm dạy học tương tác
Giáo trình Biến đổi khí hậu và Phát triển kinh tế - xã hội
Ecosystem Services in Mountainous Area: A Case Study of Nghe an, Vietnam
Mô hình năng lực nghề nghiệp của sinh viên sư phạm trong đào tạo giáo viên Địa lý theo tiếp cận CDIO
Tác động của đặc điểm hoá học của đất lên năng suất cam: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Sinh kế của cộng đồng dân cư xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An
THE DESIGN OF LEARNING MATERIALS TO DEVELOP SPATIAL THINKING FOR STUDENTS THROUGH GEOGRAPHY IN VIETNAM SCHOOL
Quản lí rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu
Giáo dục biển đảo thông qua môn Địa lý ở các trường phổ thông trên địa bản tỉnh Nghệ An