page loader
Bài kiểm tra năng lực- Kỹ năng nói
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh, Cao Thị Phương
361    0
Hội thảo Quốc gia Đổi mới phương pháp giảng dạy theo chuẩn đầu ra B1 và C1 cho sinh viên các trường
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2014
Cùng tác giả
Nghiên cứu sơ bộ về ẩn dụ tri nhận " TÌNH BẠN LÀ CÂY" trong tiếng anh và tiếng ViệtTính nghi thức trong viết thưKiểm tra đánh giá môn ngoại ngữ ở các trường phổ thông điển hìnhSự đa dạng văn hóa trong các ẩn dụ tri nhận về tình yêu trong tiếng Việt và tiếng AnhTài liệu bổ trợ cho khóa học tăng cường B1Nghiên cứu ẩn dụ ý niệm về tình yêu trong hệ thống ẩn dụ cấu trúc sự kiện (trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng Việt)Sự đa dạng văn hóa trong các ẩn dụ ý niệm về tình yêu trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng ViệtKiểm tra đánh giá ngôn ngữ theo hướng phát triển năng lực cho sinh viên sư phạm tiếng AnhThực tiễn đánh giá Tốt nghiệp môn ngoại ngữ cấp trung học phổ thông: Xu thế và phương hướng phát triển trong tương laiKhung Năng lực giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam: Áp dụng trong CTĐT cử nhân ngành Sư phạm Tiếng Anh tại trường ĐH VinhTác động của đánh giá thường xuyên đối với năng lực nói tiếng Anh của học sinh tiểu học: Góc nhìn từ giáo viênCOVID 19 LÀ MỘT CUỘC CHIẾN: Một nghiên cứu từ Ngôn ngữ học Tri nhậnGiáo trình Ngữ âm và Âm vị học Tiếng AnhĐánh giá chuẩn đầu ra của Sinh viên sư phạm thông qua cách tiếp cận dựa trên năng lựcNâng cao năng lực ngôn ngữ cho sinh viên đại học thông qua Đọc mở rộngSử dụng Đọc mở rộng để tăng cường động cơ đọc cho học sinh Trung học