VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Rối loạn đọc của học sinh tiểu học từ cách tiếp cận của tâm lý học thần kinh
Tác giả:
Lê thục Anh
308
0
Giáo dục
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Finding learning difficulty children resulting from functional retardation of combined areas in fron
Dạy chỉnh trị rối loạn đọc hiểu cho HS chậm phát triển chức năng các vùng liên hợp phía sau vỏ não từ góc độ Tâm lý học thần kinh
Bàn thêm về quan điểm dạy học tích hợp và phân hóa ở tiểu học trong đào tạo giáo viên
Rối loạn đọc do chậm phát triển chức năng các vùng não và các tác động chỉnh trị dưới góc độ tâm lý học thần kinh
Chẩn đoán và khắc phục rối loạn đọc hiểu ở học sinh chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học
Tâm lý học đường và sự cần thiết trợ giúp tâm lý trong nhà trường phổ thông hiện nay
Xây dựng môi trường rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên trong đào tạo theo tiếp cận năng lực
Giáo dục nghề nghiệp cho học sinh THCS khu vực Bắc Trung Bộ, Việt Nam
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tổ chức dạy học dự án cho sinh viên theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học
Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu học
ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TIẾP CẬN CHUẨN ĐẦU RA
TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN CHỦ ĐỀ TÂM LÝ HỌC PHÁT TRIỂN LỨA TUỔI HỌC SINH TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Dạy học theo dự án môn Tâm lý học giáo dục tiểu học