VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Dạy học lập trình Tin học 11 theo phương pháp dạy học lập trình AML.
Tác giả:
Nguyễn Bùi Hậu, Phạm Thị Thu Hiền
356
0
Tạp chí dạy và học ngày nay
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
Ứng dụng Visual Basic for Applications hỗ trợ giáo viên thiết kế các bài tập tương tác trong PowerPoint
Thủy ấn dạng hiện trên ảnh số
Tài liệu học tập Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản
Thủy ấn dạng hiện sử dụng nội dung và độ tương phản của ảnh môi trường
Vận dụng phương pháp dạy học thực hành trong giảng dạy Tin học cho sinh viên trường đại học Vinh
Đóng gói bài giảng theo chuẩn e-learning
Xây dựng khóa học trực tuyến trên nền tảng moodle
Vai trò của hệ thống dạy học trực tuyến trong bồi dưỡng năng lực tự học cho giáo viên
Tiếp cận mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm SCRATCH
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên Trường Đại học Vinh
Dạy học thực hành môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Ứng dụng mạng nơron tích chập cho bài toán Giám sát học sinh bán trú và nội trú
Dạy học lập trình cho học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Tìm hiểu vai trò của công nghệ thông tin trong giáo dục STEM qua các bài báo trên các tạp chí thuộc danh mục Scopus
Thiết kế chủ đề giáo dục STEM trong dạy học “Chuyên đề học tập Tin học 10 - Định hướng khoa học máy tính”
Những ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục STEM
Thực trạng nhận thức của sinh viên ngành sư phạm Tin học đối với giáo dục STEM
Đề xuất khung năng lực dạy học STEM của sinh viên ngành sư phạm Tin học
The role of information technology in STEM education