VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Dạy học phần "Giáo dục học" ở trường Sư phạm theo định hướng tiếp cận năng lực
Tác giả:
Nguyễn Trung Kiền
311
0
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên trường Đại học Vinh
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên sư phạm theo tiếp cận CDIO
Một số biện pháp nâng cao hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm - trường Đại học Vinh
Xây dựng quy trình đánh giá theo tiếp cận năng lực trong đào tạo nghiệp vụ sư phạm giáo viên tiểu học hiện nay
Xây dựng công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệm
Một số biện pháp nâng cao năng lực xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Xây dựng công cụ đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiêu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới
TỔ CHỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực nghề nghiệp cho SV ngành GDTH thông qua dạy học dự án ở trường ĐH Vinh
Solutions For Integrating Education, Training Soft Skills For Students In The Teaching Special Subjects Process At Universities And Colleges
Xây dựng Khung Năng lực số cho SVSP ngành GDTH đáp ứng yêu cầu giáo dục mới
Xây dựng khung năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông