page loader
Đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh, Nguyễn Thị Nhàn
361    0
Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số 114 (10/2016), tr 25-28
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2017
Cùng tác giả
Thi pháp đồng dao và mối quan hệ với thơ thiếu nhiVấn đề đặc trưng của Văn học thiếu nhiRèn kỹ năng lập luận cho học sinh lớp 4, 5 thông qua kiểu bài Viết văn bản nhật dụngDạy học Luyện từ và câu ở tiểu họcVăn học thiếu nhi Ngữ pháp văn bản và dạy học Tập làm văn ở tiểu họcThơ ca, truyện kể, câu đố cho thiếu nhiVăn học thiếu nhiMột số biện pháp phát triển chương trình giáo dục nhà trường cấp tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinhNâng cao năng lực phát triển chương trình môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng lực cho giáo viên tiểu họcTHIẾT KẾ NỘI DUNG, QUY TRÌNH DẠY HỌC VĂN TẢ CẢNH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 5 NGHIÊN CỨU, KHẢO SÁT LỚP TỪ NGỮ THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG SÁCH TIẾNG VIỆT 5 KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU TRONG CÔNG TÁC ÁP DỤNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHXây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Giáo dục tiểu học theo tiếp cận CDIO ở Trường đại học VinhRÈN LUYỆN NĂNG LỰC SỬ DỤNG TỪ NGỮ MIÊU TẢ TÍNH CHẤT, TRẠNG THÁI THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG LUYỆN VIẾT VĂN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4, 5 KHẢO SÁT NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, ĐƯỢC THỤ HƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHPHAÁT TRIÏÍN CHÛÚNG TRÒNH ÀAÂO TAÅO NGHIÏÅP VUÅ SÛ PHAÅM CHO SINH VIÏN NGAÂNH GIAÁO DUÅC TIÏÍU HOÅC TIÏËP CÊÅN NÙNG LÛÅC THÛÅC HIÏÅN