VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm đáp ưng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục
Tác giả:
Nguyễn Thị Hường
347
0
NXB Đại học sư phạm
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên sư phạm nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục
Nâng cao chất lượng dạy học các học phần nghiệp vụ cho SV ngành QLGD trường ĐH Vinh
Giáo dục học
Đổi mới chương trình đào tạo và rèn luyện NVSP ở trường ĐH nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ GV
ĐÁNH GIÁ THỰC KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ, VIỆT NAM
GIÁO DỤC HỌC
Giải pháp tích hợp giáo dục, rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên trong quá trình dạy học các chuyên đề ở trường đại học, cao đẳng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở vùng Bắc Trung bộ Việt Nam
Đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại một số trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Nguyễn Thị Hường - Nguyễn Thị Hoàng Yến: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua sử dụng trò chơi trong dạy học mônTự nhiên và Xã hội ở trường tiểu học
QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ BẢO LỘC, TỈNH LÂM ĐỒNG
Quản ký giáo dục kỉ luật tích cực đối với HS THPT
QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC: TRƯỜNG HỢP THỰC NGHIỆM MỘT BIỆN PHÁP
Nhận thức của học sinh tiểu học đối với Khả năng giải quyết vấn đề
Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý ở trường tiểu học