VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Những khó khăn trong việc sử dụng thì quá khứ kép của tiếng Pháp ở sinh viên chuyên ngành tiếng Anh- một số gợi ý về phương pháp giảng dạy
Tác giả:
Trương Thị Minh
346
0
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
kỳ 3, tháng 6/2016, trang 218 đến trang 222
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Pháp cho sinh viên viên chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Vinh theo định hướng B1
Một vài gợi ý trong việc sử dụng bản đồ tư duy để khuyến khích việc đọc ở sinh viên không chuyên tiếng Anh ở Trường Đại học Vinh
Áp dụng việc đọc và viết nhật ký (Reading Logs) để phát triển tư duy suy luận cho sinh viên tiếng Anh năm thứ nhất hệ không chuyên tại Trường Đại học Vinh
HOẠT ĐỘNG CHỮA BÀI THEO CẶP TRONG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN
Nghiên cứu về hiệu quả của việc chữa bài theo cặp trong phát triển kỹ năng Nói cho sv năm thứ nhất hệ không chuyên tiếng anh
Hiệu quả của việc áp dụng Hồ sơ học phần trên Google Docs trong việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tạo động lực ở người học ngoại ngữ
HIÊU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐỌC NHẬT KÝ TRÊN GOOGLE DOCS ĐỂ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGÔN NGỮ VÀ ĐỘNG LỰC HỌC TẬP Ở NGƯỜI HỌC