VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh
Tác giả:
Lê Thị Tuyết Hạnh Hoàng Thị Hải Yến
436
0
Tạp chí Khoa học Giáo dục Viêt nam
Quyển:
5
Trang:
108-113
Đường link/DOI:
http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/18036/muc-luc-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-viet-nam-so-dac-biet-thang-052021
Năm xuất bản:
5/2021
Cùng tác giả
Thuyết thông minh ngôn ngữ với việc dạy và học từ vựng tiếng Anh
Chính sách về ngôn ngữ của dân tộc thiểu số ở Viêt Nạm: Tiếng Thái
thuyết đa trí năng và ngầm định cho giáo dục
thuyết đa trí năng với việc lưu giữ từ vựng
Thực trạng năng lực tự chủ trong việc học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Vinh
Tài liệu luyện thi A2
áp dụng nhật kí theo thuyết trí năng và năng lực tự học từ vựng
Hồ sơ trí năng và chiến thuật học từ vựng của sinh viên
Áp dụng thuyết Đa trí năng trong thiết kế bài tập về nhà để nâng cao hiệu quả học từ vựng của sinh viên
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn giáo viên dạy tiếng Anh không chuyên của sinh Trường Đại học Vinh.
Giới thiệu chương trình tiếng Anh TOEIC vào dạy ở trường Đại học Vinh, Việt nam
Khảo sát phương pháp dạy và học tiếng anh yêu thích dưới góc độ của thuyết Đa trí năng
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông
Tài liệu thực hành tiếng Anh bậc 3-B1
Hồ sơ trí năng của sinh viên Đại học Vinh nhìn từ Thuyết Đa trí năng
chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên Đại học Vinh
Khảo sát chiến lược học từ vựng của sinh viên chuyên Anh tại Trường Đại học Vinh
Quan niệm về dạy học tiếng Anh hiệu quả của sinh viên Trường Đại học Vinh
Dự án đa trí năng và tính tự chủ của sinh viên
Áp dụng dạy học theo dự án Đa trí năng nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên Đại học Vinh
Chiến thuật học từ vựng và kinh nghiệm học tiếng Anh của các sinh viên đại học trong các lớp EMI
Chương trình dạ môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ spr giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiện
Thái độ của học sinh THPT đối với việc dạy ngữ pháp tiếng Anh
Áp dụng hồ sơ học tập dựa trên nền tảng Flipgrid để nâng cao điểm kĩ năng nói tiếng Anhcủa sinh viên Việt nam
Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Vinh
Ảnh hưởng của dự án đa trí năng lên năng lực người học tiếng Anh: nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam
Áp dụng phiếu đánh giá đồng đẳng để phát triển kĩ năng viết tiếng Anh cho người học ở Việt Nam
Những lợi ích và bất lợi của việc giảng dạy môn chuyên ngành tại Việt nam nhìn từ góc độ người học
Ảnh hưởng của sự lo lắng của sinh viên trong các lướp học chuyên ngành bằng tiếng Anh
Mối tương quan giữa hoạt động nghe và các bài kiểm tra