VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Liên hệ thực tế địa phương tỉnh Nghệ An trong dạy học Địa lí lớp 12 THPT
Tác giả:
Võ Thị Vinh
344
0
Tạp chí khoa học và giáo dục, Trường ĐHSP Huế
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2014
Cùng tác giả
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Địa lí 12
Rèn luyện năng lực dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí qua học phần “Thực hành phương pháp dạy học địa lí” ở Trường Đại học Vinh,
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học Địa lí 12 theo định hướng phát triển năng lực
Kết quả bước đầu về giáo dục bảo vệ môi trường cho sinh viên qua học phần "truyền thông môi trường" ở khoa Địa lí - QLTN, trường Đại học Vinh
Dạy học về biến đổi khí hậu trong môn Địa lí
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN GIÚP HỌC SINH GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ 12
THIẾT KẾ CÁC CÁC TÌNH HUỐNG TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG VÀO THỰC TIỄN
Hội thảo khoa học phát triển chương trình tổ chức đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên GV, QBQLGD theo hướng tiếp cận năng lực
Biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế - xã hội
Tổ chức dạy học tích hợp nội dung giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong môn địa lí cấp THPT theo chương trình phổ thông 2018
INNOVATIONS IN SEED AND CROP MENEGEMENT
INN0VATION IN SEED AND CROP MENEGERMENT
INNOVATIONS IN SEED AND CROP MANAGEMENT
THE DESIGN OF LEARNING MATERIALS TO DEVELOP SPATIAL THINKING FOR STUDENTS THROUGH GEOGRAPHY IN VIETNAM SCHOOL
THIẾT KẾ TÀI LIỆU HỌC TẬP ĐỂ PHÁT TRIỂN TƯ DUY KHÔNG GIAN CHO HỌC SINH QUA MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG HỌC VIỆT NAM
Thay đổi cách quản lí giống và cây trồng
Truyền thông môi trường