page loader
Dạy học học phần Hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm toán ở trường đại học theo hướng thiết kế module dạy học
Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
327    0
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Quyển:     Trang:
Đường link/DOI: 205 – 213
Năm xuất bản: 2015
Cùng tác giả
Vận dụng lý thuyết phát sinh nhận thức của J. Piaget vào việc tổ chức cho sinh viên đại học kiến tạoTổ chức tự học ngoài giờ lên lớp môn Hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm ToánTổ chức quá trình tự học ngoài giờ lên lớp môn hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm toánKHAI THÁC MỐI LIÊN HỆ SƯ PHẠM GIỮA KIẾN THỨC HÌNH HỌC CAO CẤP VỚI KIẾN THỨC TOÁN PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN HÌNH HỌC CAO CẤP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌCHÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN HỌC PHẦN HÌNH HỌC CAO CẤPMột số phương pháp dạy học tích cực giúp sinh viên ngành sư phạm toán học tập tích cực, chủ động phù hợp với phương thức đào tạo tín chỉGiáo trình TôPô đại cươngMỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC MÔN TOÁN B Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH THEO PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TÍN CHỈ, LIÊN THÔNG ĐA NGÀNHVẬN DỤNG DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG HỌC PHẦN HÌNH HỌC TUYẾN TÍNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁNMỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC HỌC PHẦN TOÁN CAO CẤP CHO SINH VIÊN CÁC NGÀNH NGOÀI SƯ PHẠM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHVẬN DỤNG DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “TÍCH VÔ HƯỚNG CỦA HAI VECTƠ VÀ ỨNG DỤNG” (HÌNH HỌC 10)Giáo trình Toán họcHình học tuyến tínhPhát triển năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho họ sinh trong dạy học nội dung "hình học" (Toán 10)Nhân tố ảnh hưởng đến việc dạy học tích hợp với giáo dục toán thực tế của giáo viên tiểu họcQuan điểm của sinh viên ngành giáo dục tiểu học về dạy học tích hợpDạy học dựa trên dự án trong môn Toán ở trường phổ thông: Đánh giá có hệ thống về thực tiễn hiện tại, rào cản và sự phát triển trong tương lai Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập kém môn Toán của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại Việt NamDạy học nội dung đạo hàm theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh