VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Rèn luyện kỹ năng tương tự hóa cho học sinh trong dạy học giải bài tập Đại số và Giải tích ở trường Trung học phổ thông
Tác giả:
Nguyễn Văn Thuận, Nguyễn Thị Mỹ Hằng
354
0
Tạp chí Khoa học, ĐHSP Hà nội
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Thiết lập bài toán mới trên cơ sơ khai thác bài toán đã cho bằng tương tự hóa , số 318, tr. 43-45.
Một số biện pháp rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Đại số và Giải tích
Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải phương trình, bất phương trình ở trường phổ thông
Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường THPT
Thiết kế tình huống dạy học thep phương pháp dạy học dự án ở trường THPT
Thiết kế tình huống dạy học thep phương pháp dạy học dự án ở trường THPT
Giáo trình Thực hành nghiên cứu khoa học trong giáo dục
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở trường trung học phổ thông
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SV NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN
LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
Thiết kế bài toán thực tiễn trong dạy học Toán cho các lớp cuối cấp trung học cơ sở
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY THUẬN NGHỊCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÀM SỐ VÀ ĐỒ THỊ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “ĐẠI SỐ TỔ HỢP” Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN HỌC TOÁN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG HÌNH HỌC Ở LỚP 10
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY “PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN” (TOÁN 9) THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG