VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nguyên nhân hình thành vệt hằn lún bánh xe trên một số tuyến quốc lộ
Tác giả:
Nguyễn Đình Anh, Võ Trọng Cường, Hồ Viết Chương
313
0
Tạp chí khoa học Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
ẢNH HƯỞNG CỦA VẬN TỐC, KHỐI LƯỢNG ĐỐI TỚI HỆ SỐ TẢI TRỌNG ĐỘNG TRONG MÔ HÌNH CẦU DẦM ĐƠN GIẢN DƯỚI TÁC DỤNG CỦA TẢI TRỌNG DI CHUYỂN
Phân tích và tổng hợp thành phần, cấu trúc vi mô của thép Bainite 16MND5 dùng trong lò phản ứng hạt nhân
ẢNH HƯỞNG CỦA VẬN TỐC, KHỐI LƯỢNG ĐỐI TỚI HỆ SỐ TẢI TRỌNG ĐỘNG TRONG MÔ HÌNH CẦU DẦM ĐƠN GIẢN DƯỚI TÁC DỤNG CỦA TẢI TRỌNG DI CHUYỂN
Phân tích và tổng hợp thành phần, cấu trúc vi mô của thép Bainite 16MND5 dùng trong lò phản ứng hạt nhân
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC LÀM VIỆC THEO NHÓM CÁC HỌC PHẦN ĐỒ ÁN NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG VÀ GIẢI PHÁP
Đánh giá tác dụng của tải trọng động đất tĩnh ngang và gió lên khung ngang nhà công nghiệp một tầng bằng thép có cầu trục
Ảnh hưởng của tác động động đất theo phương đứng đối với ứng xử của khung nhà công nghiệp một tầng bằng thép
KHUNG NHÀ CÔNG NGHIỆP MỘT TẦNG BẰNG THÉP CÓ CẦU TRỤC ĐƯỢC THIẾT KẾ CHỊU TẢI TRỌNG ĐỘNG ĐẤT VÀ GIÓ
Relationship of strength reduction factor and maximum ductility factor for seismic design of one-storey industrial steel frames
Effects of vertical seismic actions on the responses of single-storey industrial steel building frames
Khung nhà công nghiệp một tầng bằng thép có cầu trục được thiết kế chịu tải trọng động đất và gió
Application of Neural Networks for the Estimation of the Shear Strength of Circular RC Columns
Eicient hybrid machine learning model for calculating load‑bearing capacity of driven piles