page loader
Nguyên nhân hình thành vệt hằn lún bánh xe trên một số tuyến quốc lộ
Tác giả: Nguyễn Đình Anh, Võ Trọng Cường, Hồ Viết Chương
257    0
Tạp chí khoa học Đại học Vinh
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2015
Cùng tác giả
ẢNH HƯỞNG CỦA VẬN TỐC, KHỐI LƯỢNG ĐỐI TỚI HỆ SỐ TẢI TRỌNG ĐỘNG TRONG MÔ HÌNH CẦU DẦM ĐƠN GIẢN DƯỚI TÁC DỤNG CỦA TẢI TRỌNG DI CHUYỂNPhân tích và tổng hợp thành phần, cấu trúc vi mô của thép Bainite 16MND5 dùng trong lò phản ứng hạt nhânẢNH HƯỞNG CỦA VẬN TỐC, KHỐI LƯỢNG ĐỐI TỚI HỆ SỐ TẢI TRỌNG ĐỘNG TRONG MÔ HÌNH CẦU DẦM ĐƠN GIẢN DƯỚI TÁC DỤNG CỦA TẢI TRỌNG DI CHUYỂNPhân tích và tổng hợp thành phần, cấu trúc vi mô của thép Bainite 16MND5 dùng trong lò phản ứng hạt nhânTHỰC TRẠNG TỔ CHỨC LÀM VIỆC THEO NHÓM CÁC HỌC PHẦN ĐỒ ÁN NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG VÀ GIẢI PHÁPĐánh giá tác dụng của tải trọng động đất tĩnh ngang và gió lên khung ngang nhà công nghiệp một tầng bằng thép có cầu trụcẢnh hưởng của tác động động đất theo phương đứng đối với ứng xử của khung nhà công nghiệp một tầng bằng thépKHUNG NHÀ CÔNG NGHIỆP MỘT TẦNG BẰNG THÉP CÓ CẦU TRỤC ĐƯỢC THIẾT KẾ CHỊU TẢI TRỌNG ĐỘNG ĐẤT VÀ GIÓRelationship of strength reduction factor and maximum ductility factor for seismic design of one-storey industrial steel framesEffects of vertical seismic actions on the responses of single-storey industrial steel building framesKhung nhà công nghiệp một tầng bằng thép có cầu trục được thiết kế chịu tải trọng động đất và gióApplication of Neural Networks for the Estimation of the Shear Strength of Circular RC ColumnsEicient hybrid machine learning model for calculating load‑bearing capacity of driven piles