VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
English Practice Tests
Tác giả:
Trần Bá Tiến, Hoàng Tăng Đức, Phan Thị Hương, Bùi Thị Thanh Mai, Võ Thị Hồng Minh, Lê Minh Tân, Trần
371
0
NXB Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2016
Cùng tác giả
Sự phát triển đọc hiểu trôi chảy của người học tiếng Anh như ngoại ngữ trong các khóa học tăng tốc đ
EFL Reading Fluency Development and Its Effects
Multiple Intelligence Theory and EFL Learners' Word Retention
Reading Speed Improvement in a Speed Reading Course and Its Effect on Language Memory Span
Hoạt động chuyên môn và phát triển nghiệp vụ ở trường phổ thông điển hình
The Effects of Mindampping on EFL Reading Comprehension
Nghiên cứu hành động trong đổi mới phương pháp dạy học ngoại ngữ ở trường phổ thông điển hình
Khóa học đọc nhanh cho sinh viên đại học
Repeated Reading for EFL Vietnamese Learners
EFL Reading Speed and Reading Comprehension
Extensive Reading for EFL Learners in Vietnam
THE EFFECT OF BRAINSTORMING ON EFL READING COMPREHENSION
Vocabulary Instruction for EFL Learners: Wordlists or Flashcards?
Lợi ích của đọc mở rộng đối với người Việt Nam học tiếng Anh
Chương trình đào tạo và quản lý giáo viên: So sánh giữa Việt Nam và New Zealand
Đọc lặp dành cho người học tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam
Nâng cao kỹ năng nói cho người học tiếng Anh như một ngoại ngữ bằng kỹ thuật 4/3/2
Mối quan hệ giữa đa trí năng và năng lực tiếng Anh của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ
A Comparison of Wordlists and Flashcards as Vocabulary Instruction Techniques for EFL Learners
The Relationship between EFL Oral Reading Fluency and Silent Reading Fluency: What Can a Speed Reading Course Tell Us?
CDIO-based syllabus design in the context of teacher education
Narrow Listening as a Method to Improve EFL Learners' Listening Comprehension
Kỹ thuật giảng dạy ngữ liệu
The role of policy reform in developing teacher educator professional competencies and identities in Vietnam: implications, tensions and possibilities