page loader
Những bất cập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Việt nam
Tác giả: Nguyễn Thái Sơn
443    0
Khoa học Xã hội Việt Nam - Viện Hàn lâm KHXH Việt nam, số 2(75) - 2014
Quyển:     Trang:
Đường link/DOI: vssr.vass.gov.vn
Năm xuất bản: 2014
Cùng tác giả
Văn hóa truyền thống và vấn đề xây dựng nguồn lực chất lượng cao ở xứ Nghệ trong thời kỳ hội nhập.Nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong giai đoạn hiện nay.Một số giải pháp góp phần định hướng giá trị cho thanh niên Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa.Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục nhìn từ góc độ người giáo viên.Tầm quan trọng và một số vấn đề đặt ra trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên giai đoạn hiện nayTầm quan trọng và một số vấn đề đặt ra trong công tác giáo dục ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ ở Việt Nam hiện nay.Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên theo tinh thần nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIĐổi mới chất lượng dạy - học môn Triết học theo hướng phát huy năng lực thực tiễn của người họcTầm quan trọng và một số vấn đề đặt ra trong việc giáo dục, nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ cấp cơ sởCon người Nghệ An từ truyền thống đến hiện đại – Vài suy ngẫm cho sự phát triển;Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và định hướng giá trị cho sinh viên trong giai đoạn hiện nayBảo vệ chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh trong giảng dạy lý luận chính trị hiện nayTư duy triết học trong cổ tích Tấm CámNâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên nhằm bảo vệ chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong giảng dạy lý luận chính trị hiện nayGIÁ TRỊ KHOA HỌC BỀN VỮNG CỦA CHỦ NGHĨA MÁC – LÊ NIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VÀ VẤN ĐỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG TRONG GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HIỆN NAYĐào tạo và phát triển giáo viên ở Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt NamLịch sử Triết họcXây dựng, phát triển con người Bắc Trung Bộ từ nền tảng truyền thống nhằm đáp ứng các mục tiêu của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 – 2025, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021- 2030Tầm nhìn, khát vọng và ý chí phát triển đất nước trong thời kỳ mớiVận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh để xây dựng, rèn luyện dạo đức cách mạng cho cán bộ, công chức trong bối cảnh mớiQuan hệ biện chứng giữa giáo dục và đào tạo - Một số suy ngẫm để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong bối cảnh hiện nay Tư tưởng Hồ Chí Minh về trung với nước, hiếu với dân của cán bộ, đảng viên Tư tưởng Hồ Chí Minh về con người và vấn đề phát huy nhân tố con người Việt Nam vì sự phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúcTư tưởng triết học Hồ Chí Minh về Con người gắn liền với việc xây dựng con người Đồng Tháp vì một nước Việt Nam giàu mạnh, hạnh phúc, vững mạnh trong bối cảnh hội nhập quốc tếBảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số gắn liền với phát triển du lịch ở miền Tây Nghệ AnGiải pháp bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền Tây tỉnh Nghệ AnĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA CÔNG DÂN VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG MEKONG, VIỆT NAMNhững vấn đề thực tiễn vận dụng tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh Giáo dục, rèn luyện đạo đức cách mạng cho đảng viên tại Thành ủy Cần Thơ, Việt Nam