VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
một số vấn đề về kỹ năng thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho sinh viên ngàn
Tác giả:
Phạm Thị Huyền
364
0
Kỷ yếu hội thảo quốc tê "Toán ở trường mầm non"
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
https://hal.archives-ouvertes.fr/hal-01149341
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ
Một số quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non
Bồi dưỡng nâng cao chuyên môn về xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm
Tăng cường ky năng phát triển chương trình nhà trường cho giáo viên mầm non nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ
Một số yếu tố ảnh hưởng đến rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non
Hướng dẫn quản lý nhóm trẻ độc lập tư thục
Quy trình rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trình độ cử nhân sư phạm
Các cấp độ phát triển chương trình giáo dục trong nhà trường mầm non
Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIO