VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Anh
474
0
Tạp chí giáo dục
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
Giáo dục phát triển khả năng giao tiếp cho trẻ chậm ngôn ngữ tại gia đình
THỰC TRẠNG TÌNH YÊU NGHỀ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
ACTUAL SITUATION AND MEASURES FOR CHILDREN PRONUNCIATION PRACTICE FOR 5-6 YEARS OLD CHILDREN WHO ARE LOW AT LANGUAGE DEVELOPMENT AT KINDERGARTEN THROUGH PLAY
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
"Nguyên tắc và quy trình can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ",
Chậm phát triển ngôn ngữ và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển toàn diện trẻ mẫu giáo
Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Tổng quan về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non
Giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Triển khai Phương pháp Tiếp cận CDIO trong các Chương trình đào tạo giáo viên: Trường hợp Việt Nam
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
GIÁO DỤC HỌC
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Quan điểm của sinh viên sư phạm tiểu học về dạy học tích hợp
Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ